Cho thuê Máy photocopy giá rẻ Afico MP4000 tại thành phố Hồ Chí Minh

Ricoh là một thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin chọn, còn MP400 là một trong những mẫu máy có sứt hút nhất. Hôm nay, cty TNHH Ricoh HCM chuyên cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẽ xin giới thiệu với các bạn những nét độc đáo về mẫu máy mạnh mẽ này.
Máy photocopy Afico MP4000 thuộc dòng máy cao cấp của Ricoh. MP4000 phù hợp với các công ty in ấn chuyên nghiệp với mức chi phí thấp. Thay thế hoàn hảo cho dòng máy In khổ A3 với giá mực in thấp hơp nhiều. Máy dễ sử dụng, có khả năng in, scan màu, fax… giúp bạn xử lý công việc thật nhanh chóng, hiệu quả. Máy có hộp mực dễ thay thế nhưng lại cho bản in có độ chi tiết, rõ nét và màu sắc đẹp. Hoạt động ổn định, ít xảy ra lỗi nên không tốn công bảo dưỡng thường xuyên.

Dễ sử dụng: Máy có bạn màn hình cảm ứng màu 8.5 inch, giúp thao tác nhanh và tự nhiên. Giao diện tương tác đơn giản, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiên và hay được sử  dụng nhất. Khay giấy linh hoạt, dễ dàng thêm giấy khi dùng hết. Hổ trợ đến 5 kích cở giấy từ B6-A3.


Bảo mật tối đa: Để bảo vệ cho việc kinh doanh. Aficio MP 4000 có tích hợp trong mình nhiều công cụ bảo mật tiên tiến, bao gồm việc mã hóa dử liệu, bộ lọc IP, xác thực chức chỉ.  Bạn có thể nhanh chóng xóa hết dữ liệu tạm trên ổ ứng. Có khả năng thêm watermark vào tài liệu khi copy.

Fax chuyên nghiệp : Truyền fax trực tiếp trong hệ thống máy tính nội bộ,máy cũng có khả năng fax qua internet giúp tiết kiệm chi phí, tự động fax qua email.

Giới thiệu về máy:
+ Máy có tốc độ khoảng 40-50 bản/phút.
+ Khổ in lớn nhất là A3.
+ In và Scan màu qua mạng
+ Trọng lượng 60kg, thiết kế gọn và hợp lý.
+ Độ phân giải ở mức khá là 600x600ppi.
+ Có 2 khay giấy, mỗi khai chứa được 500 tờ.
+ Bộ nhớ  RAM 768 MB, Bộ nhớ trong 40GB.
+ Thời gian sao chép bản đầu tiên:  3.5 giây
+ Số bản sao chép liên tục là 999 bản.
+ Kiểu kết nối :Base-TX/10 Base-T
+ Mức thu phóng, zoom ra tối đa 400 lần, zoom vào tối đa 25 lần.
+ Công suất in một tháng khoảng 40.000 trang.

Chúng tôi đang cho thuê Máy Ricoh MP4000 với giá 1 triệu đồng. Phí đặc cọc khi thuê là 2.5 triệu. Định mức là 5000 trang, nếu sử dụng vượt định mức phí là 120 đồng/tờ.Khi thuê máy bạn sẽ không phải lo lắng về những chi phí phát sinh như giá mực, phí thay thế phụ kiện, bảo dưỡng máy trong suốt quá trình thuê. Có kỹ thuật viên hướng dẫn và giải đáp kỹ thuật tận tình.
Hiện chúng tôi có dịch vụ cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh , ngoài MP4000 còn có các dòng máy photocopy Ricoh Toshiba cao cấp khác. Nếu có nhu cầu thuê hay cần tư vấn vui lòng gọi công ty TNHH Ricoh HCM số 0908 158 368. Xin cảm ơn.