Cho thuê máy photocopy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện tại quý cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu sử dụng và thuê máy photocopy xin hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Chuyên kinh doanh và cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ của Ricph, toshiba. Với những giá cả rất rẻ và chất lượng máy cao.

Có nhiều Khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức có nhiều buâng khuâng để lựa chọn giữa 2 hình thức là mua hoặc thuê máy photocopy. Vậy ưu và nhược điểm của 2 phương pháp gì, chọn hình thức nào là phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất. Xin giới thiệu qua để các bạn tham khảo.




1) MUA

Mua máy là sự lựa chọn phổ thông ở hầu hết mọi người, Việt Nam có quan niệm truyền thống về việc sở hữu, bạn sợ hữu thứ gì đó thì nó là của bạn, tạo cảm giác tự tin, an toàn. Mua máy photocopy thì bạn có thể sử dụng bao nhiêu lâu cũng được, không bị giới hạn thời gian.

Giá: hiện nay giá một thiết bị photocopy vẫn còn khá cao, đặt biệt là với các dòng máy cao cấp, nhiều tính năng cao cấp thì giá càng cao, giá giao động có thể hơn 10 đến hơn 100 triệu trên một thiết bị. GÍA máy thông thường cũng tỉ lệ với tốc độ, tốc độ càng nhanh thì giá càng cao.

Lợi ích: Nếu doanh nghiệp có khả năng về tài chính và có kế hoạch sử dụng lâu dài thì việc mua máy sẽ mang nhiều lợi nhuận. Không phải cam kết các yêu cầu, mọi quyết định về mày đều thuộc quyết định của doanh nghiệp.

Mặt xấu: phí đầu tư để mua máy khá cao, đặc biệt đối với các dòng máy nhiều chức năng cao cấp, đó là một ghánh nặng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới khởi nghiệp.

2) THUÊ


_ Giá thuê một tháng thông thường ở mức 500 đến 1 triệu đồng/1 tháng, Với giá này bạn không lo về giá mực, phí bảo hành và nhiều khoảng phí khác, không cần phải tốn phí đầu tư ban đầu lớn.

Lợi ích: như đã nói ở trên, lợi ích ở đây là không cần đầu tư quá lớn vẫn phục vụ tốt cho công việc, không lo mất giá giống như mua may photocopy

_ Mặt xấu: Nếu có ý định thuê quá lâu thì  chi phí có thể dội lên cao, số tiền này đôi khi có thể đủ mua máy mới. gợi ý nếu thuê trên 6 năm thì tốt nhất là mua máy mới.

Hãy xem xét nhu cầu của mình mà có sự chựa chọn đúng nhất. Nếu có nhu cầu thuê máy photocopy giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh, xin liên hệ :0908 158 368 chúng tôi sẽ căn nhắc mức giá tốt nhất.