Trả lời một số thắc mắc của KH khi thuê máy Photocopy



Hôm nay, Website cho thuê máy Photocopy mayphotocopychothuehcm.blogspot.com xin giải đáp một số thắc mắc hay gặp của khách hàng. Còn những vấn đề khác xin hãy liên hệ chúng tôi hoặc để lại thông tin cần giải đáp trong phần Góp ý.

1) Nên thuê máy của hãng sản xuất nào?
Có nhiều dòng máy với các nhà sản xuất khác nhau, hầu hết chúng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Dựa trên thực tế và xu hướng hiện tại, ngày càng có nhiều người chọn thuê các dòng máy Photocopy của Ricoh và Toshiba
2) Có nên thuê máy không hay là mua máy mới?
So với việc mua máy mới thì thuê máy Photocopy sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, cũng như sẽ đỡ “vất vả” hơn trong khi quá trình sử dụng máy. Bạn không phải lo lắng về những vấn đề phát sinh.
3) Mất bao lâu để nhân viên đến hổ trợ nếu máy lỗi?
Chúng tôi cố gắng hổ trợ bạn sớm nhất có thể, thông thường thời gian muộn nhất trong khoảng 1 đến 4 giờ.
4) Giá thuê bao nhiêu?
Tùy theo model máy photocopy, thông thường giao động khoảng 500 ngàn đến bốn triệu một tháng. 
5)Tôi sẽ phải trả thêm phí gì nữa không?
Hoàn toàn không, tất cả phí bạn phải trả là phí thuê hàng tháng.

Hãy liên hệ chúng tôi để được giúp đỡ


6)Tôi có thể tự ý chấm dứt sớm thời hạn hợp đồng thuê
máy Photocopy không?
Điều này không thể nhưng bạn có thể chọn nhiều mức thời gian phù hợp hơn khi bắt đầu thuê.
7) Có quá nhiều dòng máy Photocopy, vậy tôi phải chọn thuê máy nào phù hợp với công việc?
Hãy để lại thông tin của bạn trong phần Góp ý hoặc gọi 0908.158.368 (MR Hùng) mayphotocopychothuehcm.blogspot.com sẽ căn nhắc nhu cầu của bạn để có hướng giải đáp.


Hiện chúng tôi có dịch vụ cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh với các dòng máy photocopy Ricoh Toshiba cao cấp. Nếu có nhu cầu thuê hay cần tư vấn vui lòng gọi công ty TNHH Ricoh HCM số 0908 158 368. Xin cảm ơn.