Cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ tại Bình Dương

Hiện nay máy photocopy rất phổ biến, các cơ quan, trường học, văn phòng hay xí nghiệp. Máy photocopy luôn là một vật dụng thiết yếu. Không có nó  nhiều việc sẽ không được thực hiện đúng lịch trình.
Nhu cầu thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ cũng là xu thế chung, nhiều Khách hàng không chọn việc mua máy mới mà chọn mua. Việc này đem nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, ví dụ như không chịu phí tổn ban đầu quá cao, hoặc chỉ muốn thuê trong thời ngắn, thời vụ...
Kho máy hiện đại của Ricoh HCM

Hầu hết các công ty khác chỉ cho thuê trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, riêng Ricoh HCM chúng tôi đã mở rộng kinh doanh, đang cho thuê máy đến các địa bàn tỉnh thành khác. Bình Dương, Long An, Vĩnh Long... luôn là những thị trường trọng điểm, chúng tôi rất quan tâm.
Vậy doanh nghiệp tại sao nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?
- Ricoh HCM giao hàng, lấp ráp tận nơi.
- Chuyển giao kỹ thuật nghiêm túc, có bài bản.
- Tận tình hướng dẫn, khắc phục sự cố từ 30h-4h
-Cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ nhất , đến từ những thương hiệu cao cấp Ricoh, Toshiba.
-Chất lượng luôn là điều rất quan trọng tạo nên sự tin tưởng của Khách hàng và là yếu tố hàng đầu tại cty chút tôi. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra đảm bảo hoạt động tốt nhất, hiệu năng cao nhất và những bản in thật tốt.
-Bảo trì tận nơi
-Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào, xin gọi vào số hotline 0908.158.368, chúng tôi sẽ tận tình giải đáp.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ của Ricoh HCM luôn được tin cậy và được nhiều KH ở các tỉnh đánh giá rất cao. Nếu có nhu cầu thê máy vui lòng liên hệ, chắc chắn chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.

Địa chỉ: Tầng M - Tòa nhà An Phú Plaza - 117 - 119 Lý chính thắng - Phường 7 - Quận 3 - TPHCM.
Điện thoại: