Hướng dẫn chọn máy photocopy phù hợp với nhu cầu ( phần 1)

Ngày nay, hầu hết mọi văn phòng lớn nhỏ hoạt động đều cần sử dụng đến máy photocopy. Máy ngoài mục đích chính là sao in tài liệu còn có kiêm nhiệm thêm nhiều tiện ích tiên tiến khác như scan, fax, đóng tài liệu...
Trên thị trường, có thể nói là tràn ngập model khác nhau, từ kiểu dáng đến thông số, nhà sản xuất. Điều này giúp Khác hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình. Tuy nhiên có thể có một số lo lắng vì không biết chọn như thế nào là phù hợp nhất. Trong bài viết này chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí chính khi chọn mua hay thuê máy photocopy chính hãng.



_ Tốc độ: nếu càng nhiều công việc cần đến máy, càng nhiều người dùng thì tốc độ chọn càng cao, Nếu không rõ chính xác mình cần tốc độ bao nhiêu, Bạn có thể tham khảo công suất tối đa trong tháng của máy. Công suất tối đa và tốc độ tỉ lệ với nhau. Bạn có thể ước lượng từ công việc thực tế để xem xét bạn cần khoảng bao nhiêu bản sao trong một tháng từ đó chọn ra con số tốc độ phù hợp.

_Máy màu hay máy trắng đen: thực tế máy màu có giá cao hơn so với máy chỉ có thể in trắng đen, tuy nhiên chi phí để dùng song song 1 máy photocopy trắng đen và một máy in màu sẽ cao hơn nếu bạn đầu tư cho mình 1 một máy photocopy màu (giá mực rẽ hơn rất nhiều). Do đó lúc lựa chọn máy hãy căn nhắc nhu cầu của mình có dùng đến máy các bản in màu nhiều hay không. Lưu ý là bạn có thể căn nhắc thuê máy. việc thuê máy giúp bạn dễ dàng năng cấp tính năng hơn nếu nhu cầu công việc thay đổi.

_ Những tính năng bổ sung: Máy photocopy ngoài chứng năng chính còn cung cấp cho chúng ta nhiều khả năng khác để giúp đở chúng ta giải quyết công việc nhanh hơn. Tùy theo model mà nhà sản xuất có thể cung cấp một vài tính năng riêng, Bạn hãy xem xét những tính năng đó có cần thiết cho công việc của mình không để lựa chọn.


Chúng tôi sẽ cập nhật thêm một số tiêu chí khác, chi tiết hơn để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn nữa. Hiện chúng tôi có dịch vụ cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh với các dòng máy photocopy Ricoh Toshiba cao cấp. Nếu có nhu cầu thuê hay cần tư vấn vui lòng gọi công ty TNHH Ricoh HCM số 0908 158 368. Xin cảm ơn.