Cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ. Đây thật sự là một giải pháp tốt giải quyết cho nhu cầu sữ dụng máy.
Có nhiều câu hỏi đặt ra khi doanh nghiệp quyết định sở hữu cho mình 1 hoặc nhiều máy photocopy. Ngoài các tiêu chuẩn về tốc độ, kiểu dáng, tính năng, vậy tại sao các doanh nghiệp lại chọn hình thức thuê máy photocopy?
Đọc thêm
 Hỏi đáp nhanh về dịch vụ thuê máy photocopy
 Giới thiệu Ricoh MP400


Thuê máy photocopy tại Ricoh HCM

Thuê máy photocopy giúp doanh nghiệp sở hữu ngay một thiết bị với các tính năng cao cấp nhưng không đòi hỏi mức phí đầu tư ban đầu cao.

Giá thuê của Ricoh hiện tại được đánh giá là rất tốt. Khách hàng có thể chọn đúng loại máy, phù hợp với đúng nhu cầu. Các dòng máy của Ricoh, Toshiba.

Chi phí nằm trong kiểm soát, doanh nghiệp chỉ cần trả phí thuê hàng tháng mà không cần lo lắng về phí bảo trì, phí mực in và nhiều khoảng phí nếu trong quá trình dùng có xảy ra hỏng hóc. Tất cả các khoảng phí khác đều do cty Ricoh HCM chi trả.

Cty Ricoh HCM có chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, từ khâu vận chuyển, lấp đặt, chuyển giao kỹ thuật. Duy trì chế độ bão dưỡng thường xuyên để đảm bảo cho doanh nghiệp trong cả thời gian thuê  máy luôn hoạt động tốt.


Các đơn vị phù hợp để thuê máy photocopy:

 Những doanh nghiệp cần sử dụng máy photocopy trong những sự kiện ngắn hạn, vài ngày cho đến vài tháng như: Báo cáo thuế, báo cáo tài chính cuối năm, tổ chức thi, dự án xây dựng ...
Những doanh nghiệp muốn sở hữu máy sử dụng trong thời gian dài hơn những muốn đảm bảo chi phí nằm trong kiểm soát. Không bị chịu rủi ro về những phí tổn do sửa chữa máy...
Doanh nghiệp cần sở hữu máy photocopy cao cấp với chí phí không quá cao.
Bảng giá một số sản phẩm đang có tại Ricoh HCM


Ngoài việc cam kết về chất lượng thì giá thuê của Cty Ricoh HCM luôn được đánh giá rất tốt. Giá rẻ, chất lượng cao, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Chi tiết xin gọi số hotline 0908.158.368 địa chỉ Tầng M - Tòa nhà An Phú Plaza - 117 - 119 Lý chính thắng - Phường 7 - Quận 3.