Vì sao nên thuê máy Photocopy ?


Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy Photocopy là rất cần thiết ở mọi công ty, tổ chức. Tùy theo mức tài chính và nhu cầu sử dụng, bạn có thể thuê lại hoặc mua mới.
Đới với những công ty vừa và nhỏ hoặc là chỉ có dùng máy trong thời gian ngắn hạn, việc chỉ thuê máy Photocopy chẳng những giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn, còn phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của bạn.Trong quá trình sử dụng,Máy photocopy dễ phát sinh nhiều vấn đề, việc bảo dưỡng và kiểm tra thường là hết sức quan trọng. Nếu không am hiểu thì vấn đề còn thêm khó khăn. Hiện tại dịch vụ cho thuê máy của chúng tôi tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này.
Hiện tại chúng tôi có dịch vụ chăm sóc máy và miễn phí mực in trong suốt quá trình cho thuê máy. Bạn chi sẽ phải một chi phí rất nhỏ so với việc mua mới và sẽ không bị phiền hà bởi những vấn đề phát sinh trong khi sử dụng. Chúng tôi sẽ miễn phí  lấp đặt, tư vấn sử dụng đúng cách, thay đổi linh kiện miễn phí suốt quá trình thuê. Đối với thuê máy Photocopy bạn chỉ phải trả số tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng máy của bạn.
Thời gian để hợp đồng thuê hiện tại rất linh hoạt. Bạn không bị giới hạn bởi gian của hợp đồng thuê, thuê trong bao lâu là quyết định của bạn. Tuy nhiên bạn nên xem xét vì nếu thời gian dài hơn ví dụ 1 năm thì mức gia sẽ tốt hơn.

Bạn có thể tham khảo giá thuê của một số máy:
DÒNG MÁY                           GIÁ                      ĐẶT CỌC       ĐỊNH MỨC
Ricoh MP 4000/ MP5000       1 triệu              2.5 triệu           4 ngàn trang
Ricoh MP 4001/ MP5001       1 triệu              3 triệu              4  ngàn trang
Ricoh MP 6000/ MP7000       3 triệu              6  triệu             20 ngàn trang
Tosghiba E282                        800 ngàn         2 triệu              4 ngàn trang

Lưu ý phần đặt cọc sẽ được trả lại khi thanh lý hợp đồng,
Chi tiết xem tại đây hoặc gọi 0908.158.368