Cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Biên Hòa Đồng Nai



Thành phố Biên Hòa Đồng Nai đang rất phát triển. Nhiều văn phòng, trụ sở được mọc lên, nhiều cơ quan nhà nước, trường học... Nhu cầu mua và thuê máy photocopy giá rẻ chính hãng rất cao.

Mong muốn của doanh nghiệp là tìm được một cửa hàng cho thuê máy photocopy uy tín vừa có giá phải chăng. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Cty thiết bị văn phòng Ricoh HCM có chương trình cho thuê máy photocopy tại thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai với nhiều cam kết thiết thực.

Hổ trợ miễn phí

Thuê được một máy photocopy là việc rất dễ nhưng cũng rất khó. Rất khó để tìm được một thiết bị phù hợp, không bị lãng phí về tốc độ, các tính năng. 

Ricoh HCM có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giới thiệu cho doanh nghiệp dòng máy phù hợp tùy theo từng công việc và mức độ dùng máy. Khách hàng nếu có thắc mắc xin liên hệ hotline để bên mình giải đáp.


Giá rẻ

Yếu tố về giá trước khi quyết định cho thuê, Ricoh HCM luôn căn nhắc mức giá tốt nhất so với thị trường. Ricoh HCM kinh doanh dựa trên phương châm đôi bên cùng có lợi. Tuy nhiên lợi ích của doanh nghiệp Ricoh HCM luôn rất xem trọng.
Mang đến một dịch vụ chất lượng nhưng giá rất rẻ so với thị trường.


Chính sách khác

Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ chính hãng của Ricoh giao hàng và bảo hành, sửa chữa tận nơi trong địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Khắc phục các sự cố liên quan đến máy như kẹt giấy, lỗi vệt đen… chậm nhất từ 1-3 giờ.
Chi phí thuê chỉ từ 500 -1 triệu đồng / tháng. Doanh nghiệp có máy sử dụng ngay. Miễn phí mực in cao cấp, phí bảo trì, sửa chữa. Hướng dẫn sử dụng, bảo quản đúng phương pháp.
Phí đặt cọc thấp hơn 40% giá máy và được hoàn trả ngay khi hợp đồng thanh lý.


 Một số máy photocopy cho thuê