Máy photocopy ricoh phổ biến nhất

Tại Việt Nam có nhiều nhà sản xuất với nhiều model, mẫu mã khác nhau. Mỗi nhà sản xuất đều có một thế mạnh cho riêng mình. Trong nội dung bài viết này chúng tôi xin đưa ra một số mẫu máy photocopy phổ biến nhất, máy photocopy được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam.

RICOH MP 8000

Mức giá tham khảo 37 triệu
MP800 đại diện cho phân khúc cao cấp, máy cho tốc độ in lên đến 80 trang một phút, phù hợp cho các công việc đòi hỏi tốc độ cao như những văn phòng quy mô lớn, hơn 60 nhân viên, văn phòng luật, báo cáo thuế.. ngoài ra chất lượng bản in cho ra rất sắc nét với độ phân giải là 1200*1200 dpi.
Ngoài ra nó còn là một thiết bị đa chức năng, tích hợp nhiều chức năng tiên tiến trợ thủ cho công việc của bạn như FAX, SCAN, EMAIL, IN...
Máy photocopy ricoh 8000 là một trong những sản phẩm máy photocopy cao cấp được yêu thích nhất  tại Việt Nam.

RICOH MP500

Mức giá tham khảo 20 triệuĐây là một đại diện rất tốt ở phân khúc tầm trung, với mức giá dễ chịu hơn 1 chút với RICOH M8000 nhưng máy vẫn mang đến những trãi nghiệm rất tốt cho người dùng.
Máy cho tốc độ 50 trang một phút, chất lượng bản in ở độ phân giải 600*600. Tương đương với khoảng 1trang/1 giây. Rất phù hợp cho các cửa hàng dịch vụ công cộng, đòi hỏi máy có vận tốc nhanh và màu sắc đẹp. Ưu điểm của máy photocopy rioch là tương đối bền và không cần bảo trì quá thường xuyên.
Ricoh MP5000 là thiết bị được nhiều cửa hàng photocopy dịch vụ lựa chọn vì sức mạnh và độ bền của nó.

Ricoh MP3045

Mức giá tham khảo 10 triệu
Là một thiết bị giá rẻ nhưng những gì mà máy mang lại thật không hời hợt một chút nào. Toshiba là một nhà sản xuất rất chăm chút cho sản phẩm của mình và Ricoh mp3045 là một minh chứng.
Thông thường máy photocopy cho văn phòng nhỏ không cần chạy quá nhanh, tốc  độ vừa đủ, thiết kế đẹp, nhỏ gọn, chạy nhẹ nhàng-không gây nhiều tiếng ốn lúc hoạt động. Đây là một thiết bị máy photocopy được các văn phòng nhỏ hay lựa chọn nhất.


Đấy là những thiết bị máy photocopy RICOH được yêu thích và phổ biến nhất tại Việt Nam và nếu quý khách có nhu cầu thuê máy tại Ricoh HCM xin liên hệ số 0908.158.368 để được tư vấn và mức giá rẻ nhất cho từng sản phẩm. Giá mua máy có tham khảo ở website MÁY PHOTOCOPY ĐẠI NAM.